Thứ Năm, 16 tháng 11, 2023

Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm

Chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng – Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có.

Hiểu được điều này, Học Viện Tư Vấn - Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm tại Học viện PMS – Customer Care & Customer Services với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm được thiết kế dành cho:

  • Các cấp Lãnh đạo – Quản lý trong Doanh nghiệp.

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng, bán hàng, nhân viên siêu thị…

  • Những cá nhân muốn nâng cao kỹ năng này.

Lịch khai giảng chương trình đào tạo Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm

📆 Thời lượng: 4 buổi học.

📆 Thời gian học: Sáng 8h30 – 11h30 & Chiều 13h30 – 16h30

📆 Lịch học: Thứ 4,5

📍 Địa điểm: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

  • Học viện Tư Vấn - Đào Tạo PMS

  • Phone: 028 7300 6069

  • Địa chỉ: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Chi nhánh Bình Dương: Đại học Quốc Tế Miền Đông, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hòa Phú, Thành phố mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương

  • Email: info@pms.edu.vn

#khoa_hoc_cham_soc_khach_hang

#khoa_hoc_ky_nang_cham_soc_khach_hang

#khoa_hoc_ky_nang_cham_soc_khach_hang_tan_tam

#khoa_hoc_cham_soc_khach_hang_tai_hcm

#khoa_hoc_cham_soc_khach_hang_tai_tphcm

#pms #hocvienpms #hocviendaotaotuvanpms

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp các vấn đề chung của thống kê chất lượng

  1. Sự cần thiết thống kê chất lượng 1.1 Chất lượng gắn với khả năng cạnh tranh và hiệu quả Chất lượng là yếu tố cạnh tranh được nhìn nhận ...